Phòng Khám Thái Hà

Phòng khám Thái Hà điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hôi, vô sinh hiếm muộn...

Phòng KHám Đa Khoa Thái Hà

Bệnh mồng gà ở nam: nguyên do, triệu chứng, bí quyết chữa

Bệnh mào gà là bệnh lây lan qua giao hợp thường gặp. Nam giới buộc phải chủ động có phương pháp ngăn ngừa hay đi thăm khám tức thì thời gian có triệu chứng bệnh mào gà để bảo vệ chính bản thân và bạn đời.

Giống với hiv, bệnh lậu và những bịnh lan truyền qua giao hợp khác, bệnh sùi mào gà là căn bệnh có thể lẫy nhiễm trùng cao trong cùng đồng, làm cho đa dạng phái mạnh sợ hãi thời điểm mua đến khám sở hữu những bác sỹ bệnh nam khoa.

f:id:manhtot01:20200911160857j:plain

Bệnh mào gà là bịnh lý gì?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội phát sinh hầu như qua đường quan hệ tình dục. Bệnh mào gà là tình trạng cơ thể nhiễm trùng 1 mẫu vi khuẩn có tên là human papilloma vi khuẩn (hay còn gọi là virus hpv).

Tuy không gây nguy hiểm đến tính mệnh tuy vậy bệnh mào gà có khả năng gây nên đa dạng ảnh hưởng, nhất là ở nam giới: tắc nghẽn ống dẫn tinh, biến chứng tới niệu đạo, nguy cơ bệnh vô sinh cao, ung thư hậu môn, ung thư "cậu bé",...

Triệu chứng sùi mào gà tại nam

Tạo thành những vết sần sùi có màu đỏ nhạt hoặc màu hồng ở các khu vực ẩm ướt thí dụ bộ phận sinh dục, tại phái mạnh thường là đầu "cậu bé", thân "cậu nhỏ", da bìu và lỗ đít.

Các vết sần sùi có khả năng hình thành tại đường miệng, cổ họng giả dụ quan hệ bằng mồm mang đối tượng nhiễm phải.

Ở giai đoạn đầu, những vết sần không to, phân tán, nằm tách biệt nhau, không có cảm giá thời điểm sờ lên.

Thời gian bệnh nặng hơn, số lượng nốt sần rộng rãi và xuất hiện từng mảng. Những nốt sần tại công đoạn dưới luôn lớn hơn và có chứa dịch trắng bên trong, gây ra ngứa ngáy, khó chịu lúc nốt sần vỡ xuất.

Không dễ chịu lúc đi tiểu tiện, ra máu, đau đớn thời điểm quan hệ.

Bệnh mồng gà có trị dứt điểm được không?

Sùi mào gà vẫn chưa có thuốc đặc chữa buộc phải vấn đề chữa trị bệnh sùi mào gà ở con trai tận gốc là không thể. Tuy vậy, các phương pháp hiện nay cũng có thể cho người bệnh giảm triệu chứng, đẩy lùi sự lớn mạnh của bệnh, cải thiện sức đề kháng để đẩy lùi vi rút hpv.

Dưới lúc chữa, các nốt sần sẽ bé lại, giảm bớt sự không dễ chịu, mệt mỏi. Sau khi chữa trị, bệnh mào gà vẫn có khả năng tái phát ví như vệ sinh sạch sẽ hay virus hpv không nên tiêu diệt hoàn toàn.

Đấng mày râu cần đi thăm khám bệnh mào gà mang chuyên gia khám nam khoa hay chuyên gia da liễu chuyên nghiệp tức khắc từ thời điểm có những triệu chứng bệnh trước tiên để vấn đề điều trị thuận lợi và đỡ tốn kém hơn.

Bệnh mồng gà truyền nhiễm qua những con đường nào?

Bệnh sùi mào gà lây truyền qua 3 con đàng chính:

Đường tình dục: quan hệ tình dục không được bảo vệ khiến phái mạnh có khả năng cao mắc bệnh mào gà. Tất cả những hình thức quan hệ nói cả đường miệng, lỗ đít đều có thể lây nhiễm ví dụ nhau.

Lây qua vết thương hở: vi rút hpv có thể tạo thành ở những địa điểm có vết thương hở. Khi tiếp xúc vùng da nhạy cảm hay vết thương hở với vết thương có virus của người bệnh bệnh mào gà thì nguy cơ truyền nhiễm là cực kỳ cao.

Truyền nhiễm từ mẹ sang con tại những người các chị em mắc bệnh mào gà. Thai nhi thời gian được hình thành qua cổ tử cung và âm đạo của mẹ có thể cao mắc phải nhiễm trùng vi rút bệnh mào gà từ thời gian mới sinh ra

Bệnh mồng gà có thể lây qua những con đường ăn uống, mặc dù vậy tỉ lệ không cao.

Bác sĩ sẽ chỉ ra cách chữa trị tuyệt vời phụ thuộc đến tình trạng của bệnh nhân: kích cỡ, chổ, mức độ nghiêm trọng của bệnh sùi mào gà.

Dùng thuốc

Chữa trị bệnh sùi mào gà với thuốc giúp điều trị biểu hiện sùi mào gà phía trên bề mặt da. Y bác sĩ sẽ kê cho bệnh nhân một vài chiếc thuốc bôi, kem bôi sử dụng tại những vùng da có nốt sần hình thành.

Tiểu phẩu

Đàn ông có thể chữa sùi mào gà với các cách cắt bở hoặc đốt bệnh sùi mào gà, tuy vậy tiểu phẫu có khả năng gây ra đau đớn và để lại sẹo.

Giải phẩu cắt phá u nhú trị các nốt sần to

Đốt bệnh mồng gà bằng điện cao tần chữa trị sùi khô song có thể dẫn đến tổn thương to

Đốt bệnh sùi mào gà với tia laser chữa trị sùi to, mọc riêng biệt, không đều đặn nhưng mà khó chữa trị tận gốc, dễ nhiễm trùng

Giải phẩu cryo hoặc áp lạnh sùi mào gà: thích hợp chữa bịnh nhẹ, không để lại sẹo

Đốt bệnh mồng gà với kỹ thuật ala - pdt: cách tiên tiến, không đau, không để lại sẹo

Phòng bệnh mào gà tại con trai

Để giảm thiểu những hệ lụy về sau, đấng mày râu phải chủ động tuân theo các cách phòng bệnh mồng gà, bên cạnh đó với các phái mạnh đã mắc bệnh sẽ hạn chế bịnh lý tiến triển dẫn đến mãn tính.

Quan hệ tình dục lành mạnh và an toàn: vệ sinh sạch sẽ trước và sau thời điểm quan hệ tình dục, sử dụng các cách bảo vệ ví dụ "áo mưa".

Quan hệ tình dục chung thủy, một vợ 1 chồng. Có càng rộng rãi bạn tình thì nguy cơ lây nhiễm bệnh mồng gà càng cao.

Không sử dụng chung đồ dùng vệ sinh cá nhân mang đối tượng khác.

Thăm khám nhanh chóng sở hữu các chuyên gia nam học nhiều năm kinh nghiệm từ khi có các biểu hiện bệnh mào gà ban đầu.

Tạm dừng quan hệ tình dục liền từ lúc nghi ngờ nhiễm bệnh sùi

Thăm khám tính mệnh định kì đều đặn để nhận thấy bệnh lý sớm vì giai đoạn đầu dấu hiệu sùi mào gà luôn không rõ rệt.

Tiêm vắc xin ngăn chặn hpv để phòng bệnh mào gà.

Bệnh mồng gà là căn bệnh truyền nhiễm vô cùng dễ lây truyền. Vì thế, phái mạnh phải hết sức để ý để bảo vệ bản thân cũng ví dụ những người xung quanh.

Xem thêm:

các phòng khám sùi mào gà uy tín ở hà nội

bệnh sùi mào gà ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả

Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền [Giá trọn gói]

Cách chữa sùi mào gà triệt để nhất hiện nay

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà, nguyên nhân và cách phòng ngừa, chữa trị

Bệnh sùi mào gà là gì? Biểu hiện và cách điều trị